Khởi nghiệp năm

1992

Từ một gia đình sản xuất bánh kẹo truyền thống phân phối trực tiếp cho các cửa hàng, đại lý. Đến nay, công ty đã không ngừng đầu tư, đổi mới trang thiết bị máy móc hiện tại. Đào tạo nguồn nhân lực để nâng cao trình độ tay nghề và đặc biệt là áp dụng quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO14001: 2015, ISO 22000 : 2005, HALAL. Ngoài ra, công ty còn đặc biệt chú trọng khâu nhập nguyên liệu đầu vào an toàn, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, giá thành hợp lý, do đó được người tiêu dùng trong cả nước bình chọn và sử dụng.

Với sự thấu hiểu khách hàng Việt và đội ngũ cán bộ nhân viên sáng tạo, nhiệt huyết phát triển toàn diện tạo nên một Bảo Hưng vững mạnh, xứng tầm vươn ra Thế giới.

Công ty cổ phần quốc tế Bảo Hưng đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm đa dạng về chủng loại, mẫu mã và chất lượng như: Bánh trứng Custard, Bánh quy Delicious, Bánh Cracker cà phê, vừng dừa, gấc mè, bánh trứng nướng…đặc biệt Bánh Trung Thu hương vị cổ truyền – một sản phẩm đã có uy tín trên thị trường từ nhiều năm nay trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, khép kín.Ngoài mục tiêu chính là sản xuất, kinh doanh nhằm đem lại lợi nhuận, Bảo Hưng còn luôn thể hiện trách nhiệm của mình đối với xã hội đặc biệt người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, gia đình chính sách, người có công với cách mạng… Vì thế, các hoạt động xã hội, từ thiện đã trở thành nét đẹp truyền thống của công ty trong suốt quá trình hình thành và phát triển.

Giá trị cốt lõi

Bao Hung Food khẳng định mang đến sản phẩm chất lượng, nguồn nguyên liệu xuất xứ an toàn, bổ sung dinh dưỡng tốt nhất cho người tiêu dùng trong nước và trên toàn thế giới.

Khách hàng là trọng tâm tất cả các hoạt động của doanh nghiệp

Luôn luôn lắng nghe, tiếp thu và thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng để đáp ứng ở mọi nơi và mọi lúc.

Góp phần vào các nỗ lực xây dựng và quảng bá thương hiệu

Thương hiệu của chúng tôi là tài sản quý giá nhất của công ty, nơi mỗi và mọi cán bộ công nhân viên đều có nhiệm vụ bảo vệ, xây dựng và quảng bá nâng cao thương hiệu.

Không ngừng cải tiến các sản phẩm

Thương hiệu của chúng tôi là tài sản quý giá nhất của công ty, nơi mỗi và mọi cán bộ công nhân viên đều có nhiệm vụ bảo vệ, xây dựng và quảng bá nâng cao thương hiệu.

Nhà phân phối là đối tác quan trọng

Các nhà phân phối và nhà cung ứng là những đối tác của chúng tôi và cần được ứng xử trên cơ sở bình đẳng, tôn trọng nhau & trên tinh thần các bên cùng có lợi, cùng nhau phát triển.

Nuôi dưỡng và phát triển tài năng

Để xác định các tài năng trẻ, bằng việc nâng cao tinh thần, đạo đức cán bộ tốt thông qua việc đào tạo, phát triển cán bộ thích hợp và tạo cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

Đóng góp cho cộng đồng

Bằng việc đảm nhận vai trò là công ty có trách nhiệm với xã hội theo một cách thức hữu hình, qua đó góp phần hướng tới sự tiến bộ của cộng đồng.

Tạo ra giá trị cho các cổ đông và các bên liên quan khác

Bằng cách tiến về phía trước và củng cố vị trí của mình với tư cách là một công ty sản xuất bánh kẹo ổn định và tiến bộ bằng cách tạo ra lợi nhuận và đáp trả lợi ích công bằng cho việc đầu tư của cổ đông.

BÁNH KẸO VIỆT
BẢO VỆ SỨC KHỎE VIỆT