Nằm trong chuỗi các sự kiện hưởng ứng cuộc vận động ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’ của Đảng và Chính Phủ phát động, từ ngày 23/10 – 25/10/2020 Omeli Việt Nam vinh dự tham dự tuần hàng “Made in Vietnam – Tinh hoa Việt Nam” với sự bảo trợ của Tập đoàn bán lẻ Central Retail diễn ra tại vườn hoa vua Lý Thái Tổ, khu vực Hồ Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

Theo Vụ Thị trường trong nước – Bộ Công Thương, hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Chương trình hành động hàng năm được Bộ Công Thương tổ chức được thực hiện rộng khắp ở cả 4 lĩnh vực: gồm thông tin tuyên truyền, rà soát ban hành, bổ sung luật pháp, cơ chế chính sách hỗ trợ sản xuất, xúc tiến thương mại và mở rộng thị trường trong nước. Cải cách thủ tục hành chính và quản lý thị trường. Nhờ cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã khơi dậy niềm tự hào và tự tôn dân tộc của người tiêu dùng Việt Nam.

Trích bản tin Truyền hình Công Thương – VTV1

Nằm trong chương trình xúc tiến thương mại nhằm quảng bá cho các sản phẩm Việt Nam có chất lượng cao tới người tiêu dùng cả nước góp phần thúc đẩy cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Sự kiện Tuần hàng “Made in Vietnam – Tinh hoa Việt Nam” được Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam phối hợp cùng Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và UBND Thành phố Hà Nội tổ chức.

Ban Tổ chức đã lựa chọn kỹ càng hơn 100 thương hiệu được tham gia gian hàng là các doanh nghiệp hàng đầu đến từ các ngành hàng chủ lực của Việt Nam. Tuần hàng “Made in Vietnam – Tinh hoa Việt Nam” đã thu hút hàng chục ngàn lượt khách thăm quan và đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng đối với các thương hiệu uy tín hàng đầu của Việt Nam.

Gian hàng của thương hiệu Omeli trong khuôn khổ Sự kiện Tuần hàng “Made in Vietnam – Tinh hoa Việt Nam” được đông đảo khách tham gia quan tâm và mua sắm.

Trong suốt gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Quốc Tế Bảo Hưng luôn gìn giữ bí quyết & công thức gia truyền của bánh kẹo truyền thống cũng như không ngừng đầu tư dây chuyền, công nghệ hiện đại để bắt kịp xu thế phát triển của thị trường và thị hiếu người tiêu dùng.

Tiến xa hơn, việc đầu tư nghiêm túc và bài bản cho Thương hiệu Omeli cùng hệ thống phân phối chuyên nghiệp, các sản phẩm của công ty đã và đang được bao phủ rộng khắp mọi miền của đất nước cũng như được các đối tác thương mại quốc tế đánh giá rất cao khi đang hợp tác xuất khẩu đi hơn 20 quốc gia trong năm 2020.

Có thể bạn quan tâm

Đồng Hành cùng chương trình ‘Cơm cho người nghèo trong đại dịch Covid-19’

Xem thêm

Bảo Hưng nhận giải thưởng Chất lượng Quốc gia – Chất lượng Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương năm 2019-2020

Xem thêm

Công ty CPQT Bảo Hưng cùng người lao động “ngược dòng” trước đại dịch COVID-19

Xem thêm