1️⃣ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Theo dõi tiến độ đơn hàng để sắp xếp lịch đóng hàng, tiến độ thông quan, xuất nhập khẩu hàng hoá, hạn chế tối đa các chi phí phát sinh.
- Kiểm tra, so sánh, đàm phán các báo giá vận chuyển Quốc Tế & Nội địa
- Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, CO đảm bảo hàng hoá thông quan đúng hạn, đúng thuế & không phát sinh.
- Hỗ trợ thực hiện các công tác logistics: kéo cont về kho đóng hàng
- Hỗ trợ sale executive: lấy mẫu, gửi mẫu, trình ký PI, chứng từ, đơn đặt hàng, chính sách…
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
2️⃣ Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan như Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế quốc tế, Xuất nhập khẩu,…
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có trách nhiệm trong công việc
3️⃣ Quyền lợi:
- Thu nhập: Lương cứng + Thưởng KPI (trung bình 8.5-10 triệu đồng/tháng)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, chế độ thăm hỏi ốm, đau, hiếu, hỷ, sinh nhật, du lịch theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các chính sách lợi nhuận, tăng lương định kỳ của Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo những kỹ năng cần thiết để phát triển đúng định hướng nghề nghiệp.
4️⃣ Hình thức ứng tuyển:
- CV gửi về mail: hr.bhi@bkbaohung.com
5️⃣ Địa điểm làm việc: Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng – CCN Tân Minh, xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.
6️⃣ Thời gian làm việc: Từ 7h30-16h30 (Nghỉ trưa từ 12h-13h), từ thứ 2 – thứ 7
☎️ Hotline: 0333.51.5599